1.Tôi muốn đặt hàng thì làm thế nào?

  • Khi các bác có nhu cầu, cách tốt nhất và nhanh nhất là hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi theo hotline: 0965 668 838 để được tư vấn tận tình. Hoặc các bác có thể đặt hàng qua Zalo: 0965 668 838
  • Các bác cần cung cấp chính xác Họ Tên , Sđt và Địa Chỉ , chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bác.

2.Tôi nhận hàng và thanh toán làm sao?

  • Sau khi các bác đã đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ gửi hàng cho các bác qua đường bưu điện, nhân viên bưu điện sẽ giao hàng đến tận nhà các bác luôn.
  • Các bác nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu điện.
  • Thời gian nhận hàng từ 2-4 ngày tính từ lúc đặt hàng.

3. Nếu hàng bị lỗi thì làm sao?

  • Trước khi gửi chúng tôi đã kiếm tra rất kỹ, nếu không may có vấn đề gì từ nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi mới (1 đổi 1) trong 1 tháng đầu.
  • Sau 1 tháng sẽ tiến hàng bảo hành miễn phí

4. Gửi hàng bảo hành như thế nào?

  • Nếu gửi lại hàng bảo hành, các bác sẽ gửi cho chúng tôi qua đường bưu điện ( nhớ là gửi CHẬM để giảm chi phí, thường chỉ mất khoảng hơn 10.000đ tiền phí)
  • Chúng tôi sẽ xử lý và gửi lại trong thời gian sớm nhất.

5. Tôi muốn lấy hàng số lượng nhiều, làm đại lý thì làm sao?

  • Trong trường hợp các bác lấy nhiều (>10) hoặc muốn làm đại lý. Vui lòng gọi trực tiếp hoặc Zalo đến : 0965 668 838 . Chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với các bác.